Lunes, Oktubre 3, 2011

Gamot sa sakit ng ipin

PANTANGGAL NG SAKIT NG NGIPIN

Isa sa mga palasak na oracion na matatagpuan sa Aklat ng Karunungan Ng Dios na nasubukan kong may bisa. Naisipan kong i-post ito at walang kinaltas na bahagi upang masubukan at magamit ng nangangailangan.


Panuto:


Kumuha ng kalahating baso ng malinis na tubig, bulungan ng oracion ng tatlong (3) beses ang bunganga ng baso at ng makaisa ang bunganga ng baso saka ibigay at ipamumog sa may masakit na ngipin. Ipaluwa ang pinagmumugang tubig. Maari rin namang gawin ito kung kayo mismo ang may sakit. Sundin lang ang mga nabanggit na panuto.


NARITO ANG ORACION:


NOT NOD NON NOS NON NOM NIAC AC BIAC


Nawa'y magkabisa ito sa mga susubok sa kapangyarihan ng SALITA at maging tulong sa lubos na nangangailagan.

21 komento:

  1. gumagana nga boss ok ito na subukan ko sa sarili ko nawala ang sakit ng ngipin ko salamat po..

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. paano ang basa mo ate?

      Burahin
    2. wala namn nangyari subrang sumakit ngipin ko at maga

      Burahin
  2. Ganito ba ang pagbigkas ng orasyon?

    NOT NOD NON NOS NON NOM NIAK AK BIAK

    or kaya'y ganito?

    NOT NOD NON NOS NON NOM NYAK AK BYAK

    o kaya'y may English twang:

    NAT NAD NAN NOS NAN NOM NI-YAC AC BI-YAC

    TumugonBurahin
  3. nasubukan ko na ang oracion na yan. napakabisa nito. tanggal sakit ng ngipin ko. hehehe

    TumugonBurahin
  4. nag dasal na muna ako na ipahintulot ng Diyos na gumana ang oracion. sa awa ng Diyos gumana naman , dahil siya lang ang pwedeng gumamot sa ngipin ko na napakasakit.. sa sobrang sakit gusto ko na mamamatay.

    TumugonBurahin
  5. may tanong lang po ako ano po ba ang puweding idasal para po maibalik sa akin ang walet na ninakaw sa akin ng kawatan/

    TumugonBurahin
  6. sana po ay matulongan po ninyo ako maraming salamat po hintahin ko po ang inyong sagot.

    TumugonBurahin
  7. maraming salamat po sa oracion na ito. malaki po ang naitulong nito sa aking sarili kagabi lamang.
    salamat po sa Dios Ama, at sa gumawa ng blog na ito.
    more power to you Kaibigan.

    TumugonBurahin
  8. Talagang totoo po,mabisa po talaga nung una parang masakit pa pero habang lumilipas angvilang minuto dahan dahan na pong nawala ang sakit,dati pag nagsalubong ang dalawang ngipin ko sa taas at baba napakasit po pero ngayon ok na po ang pakiramdam ko,sana sa susunod ay makabasa na rin po ako ng orasyon na para bunutin ang sira o sakit na ngipin para di na po ako pupunta sa dentista kasi pag nakainom po ako ng gamot na antibiotic at mefinamic nasisira po ang aking tiyan,nag susuka at nagtatae po ako sana po mabigyan o mabahagian po ako ng orasyon ng pambunot sa sira na ngipin.

    TumugonBurahin
  9. Success nawala nga dae sakit ng ngipin...hahahaha...thanks bossing,meron ba jan orasyon sa ticket ng Lotto?

    TumugonBurahin
  10. Pwede ba to sa pamamaga at pwede ba to ulit ulitin?

    TumugonBurahin
  11. salamat po master at sa ating panginoon ��

    TumugonBurahin
  12. Diko PA nasubukan. Mag pukos kulang debusyon need kpa debusyon

    TumugonBurahin
  13. Salamat boss salute po kayo sana po MARAMI pa kayong ma tulungan

    TumugonBurahin
  14. Sir i tatry ko po ito ang sakit po kasi ng bagang ko sa ngipin po ito ...

    TumugonBurahin